0918 935 663 https://zalo.me/0982935663 https://www.facebook.com/congtytnhhthinhphuoc https://g.page/thietkewebsitetinhthanh?share
Tin tức mới nhất

Tin tức

Tin tức - Sự kiện

Sử dụng xe cẩu cứu hộ hơn 300 xe ô tô sau trận ngập lụt lịch sử ở Đà Nẵng
Sử dụng xe cẩu cứu hộ hơn 300 xe ô tô sau trận ngập lụt lịch sử ở Đà Nẵng Suốt từ đêm qua, các cán bộ, chiến sĩ của Công an thành phố Đà Nẵng đã lội nước lụt di chuyển người và tài sản của người dân ở khu vực nguy hiểm đến nơi an toàn.
19/10/2022
335
Tôn lợp mái nhà cần đảm bảo các tiêu chí gì?
Tôn lợp mái nhà cần đảm bảo các tiêu chí gì? Trước hết, tôn lợp mái nhà cần đảm bảo tiêu chí về chất lượng. Tức là tôn phải có tuổi thọ cao, có độ bền lớn và đặc biệt là có khả năng chịu được tác động từ thời tiết, mang lại hiệu quả tối ưu khi sử dụng.
19/10/2022
195
Tôn là vật liệu gì? Cấu tạo thành phần như thế nào?
Tôn là vật liệu gì? Cấu tạo thành phần như thế nào? Hiện nay, các chủ công trình xây dựng lựa chọn tôn là vật liệu để lợp mái rất phổ biến. Bởi tôn có độ bền cao, đẹp, dễ thi công và có giá thành rẻ. Tuy nhiên, rất ít người nắm được các thông tin về tôn lợp mái. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu tôn là vật liệu gì cấu tạo thành phần.
19/10/2022
167
Vai trò của thép trong xây dựng ngày nay
Vai trò của thép trong xây dựng ngày nay Thép xây dựng là nguyên vật liệu cứng rắn và mang nhiều tiện ích được sử dụng phổ biển trong mọi mặt đời sống hằng ngày. Hơn thể nữa, vai trò của thép trong xây dựng luôn có chỗ đứng rất quan trọng.
19/10/2022
170
Thép xây dựng là gì? Kiến thức quan trọng cần biết
Thép xây dựng là gì? Kiến thức quan trọng cần biết Thép xây dựng đã không còn quá xa lạ trong đời sống con người ngày nay, khi nó đã trở thành một nguyên vật liệu không thể thiếu quyết định chất lượng của mọi công trình xây dựng. Tuy nhiên, người sử dụng chỉ biết đến đôi nét về vai trò quan trọng của Thép trong việc đảm bảo kết cấu vững chắc của công trình chứ không hề nắm rõ về khái niệm của loại vật liệu này.
19/10/2022
113
Các loại Tôn xây dựng hiện nay? Kiến thức về Tôn dành cho bạn
Các loại Tôn xây dựng hiện nay? Kiến thức về Tôn dành cho bạn Tôn xây dựng là một vật liệu không thể thiếu trong bất cứ mọi công trình nào, thường được sử dụng để lợp mái với vai trò bảo vệ công trình khỏi những yếu tố tác động từ môi trường tự nhiên như mưa, nắng, gió…
19/10/2022
119
Có nên cân nhắc khi mua xe tải cẩu cũ không, cùng tìm hiểu nhé
Có nên cân nhắc khi mua xe tải cẩu cũ không, cùng tìm hiểu nhé Mua xe tải cẩu cũ để sử dụng là câu chuyện chưa bao giờ cũ. Đặc biệt đối với một sản phẩm có giá trị cao như xe tải cẩu. Người mua càng phải cẩn trọng hơn khi quyết định mua lại một chiếc xe đã qua sử dụng. Nói một cách khách hàng, xe tải cẩu cũ không đồng nghĩa là xe không tốt hay hư hỏng gì. Vấn đề này tùy thuộc và dòng xe và chủ xe.
15/10/2022
160
Kinh Nghiệm Lái Xe Cẩu Tự Hành An Toàn 2022
Kinh Nghiệm Lái Xe Cẩu Tự Hành An Toàn 2022 Để tránh các tai nạn, sự cố không mong muốn khi sử dụng xe cẩu người lái cẩu cần lắm được kỹ thuật vận hành xe cẩu để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả tối đa. Xe cẩu tự hành hay còn có cách gọi là khác xe tải gắn cần cẩu: là xe tải gắn cẩu là loại xe tải có gắn cần trục phía sau. Góc nghiêng tay cần tối đa là 75°. Cần trục tự hành dùng trọng lượng của xe tải bánh xích làm đối trọng.
15/10/2022
135